Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Năm mẹo đơn giản giúp bảo vệ vòng một tránh bị chảy xệ

Những bí quyết sau đây sẽ giúp ngực bạn luôn căng tròn hấp dẫn, giảm quá trình lão hóa:
- Tập thể dục hợp lý
Tập thể thao thường xuyên vừa tốt cho sức khỏe, vừa tốt cho sắc đẹp. Tương tự, tập thể dục cũng sẽ tác động đến vòng 1, giúp kích thích các cớ vùng ngực phát triển. Vì vậy, muốn có vòng 1 săn chắc, căng tròn thì tập thể dục điều độ là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất.
Bạn có thể áp dụng các bài tập như nâng tạ, bơi lội, chạy bộ,…


- Massage
Những động tác massage sẽ giúp tăng cường lưu thông máu dưới da và cơ ngực. Bạn nên thực hiện các động tác massage xoay tròn tròn lên trên cho ngực hàng ngày khi đi tắm, sẽ giúp ngực săn chắc. Bạn nên thêm vài giọt tinh dầu như dầu dừa, dầu ô liu,… để nâng cao hiệu quả của liệu pháp này.
- Dùng trà gừng
Uống trà gừng giúp làm nóng cơ thể, giúp tăng cường trao đổi chất, thúc đẩy cơ thể chuyển hóa calo từ đó làm các cơ trở nên săn chắc, trong đó có các cơ ở ngực.
Cách chế biến trà gừng rất đơn giản, đun sôi gừng giã nhuyễn với ít nước, cho thêm mật ong và uống khi còn ấm, uống khoảng 3 ly trà gừng/ngày bạn thấy ngực săn chắc rõ rệt.
- Nước hạt lanh
Hạt lanh là một trong những nguyên liệu thường được chị em phụ nữ sử dụng để chăm sóc sắc đẹp. Trong hạt lanh chứa lượng lớn chất béo lành mạnh omega-3 giúp hạ hàm lượng estrogen từ đó làm cơ ngực ngày càng săn chắc hơn.
Cho 1 muỗn hạt lanh vào ly nước nóng, đến khi thấy hạt ra nước, nên uống khi nước còn ấm. Mỗi ngày nên uống khoảng hay ly nước hạt lanh (tương đương hai muỗng) bạn sẽ không còn lo nguy cơ ngực bị chảy xệ.
- Trà xanh
Thành phần catechin có trong trà xanh giúp tăng cường trao đổi chất, tăng chuyển hóa calo, đốt cháy mở thừa rất hiệu quả.
Bạn nên thêm ít mật ong vào ly trà xanh để tăng tác dụng săn chắc ngực và giúp vóc dáng thon gọn hiệu quả.

Theo baovesaigon.net


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét