Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Phương pháp bảo vệ sắc đẹp mặc cho tuổi tác

Những phương pháp sau đây tuy đơn giản nhưng lại có kết quả bảo vệ, giữ gìn sắc đẹp vô cùng hiệu quả.
- Thực phẩm chống viêm
Những loại thực phẩm có khả năng kháng viêm như bina, cải xoăn, bông cải xanh,…. rất giàu vitamin E, đây là một chất chống oxy hóa rất có lợi cho sức khỏe và duy trì nhan sắc.


- Hạt chia, dầu hạt lanh và gai dầu
Những loại hạt và tinh dầu này có chứa một lượng lớn chất béo omega-3, đây là một trong những loại chất báo có tính chống oxy hóa và kháng viêm cao. Bạn nên bổ sung những loại hạt, tinh dầu này vào thực đơn hàng ngày để bảo vệ nhan sắc luôn tươi trẻ.
- Tỏi
Dùng tỏi đúng cách, thường xuyên có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Tỏi là loại gia vị được dùng rất phổ biến, ăn tỏi giúp kích thích cơ thể bài tiết hoomon, bảo vệ tế bào luôn khỏe mạnh, giúp da luôn được tái tạo, luôn khỏe và đẹp.
- Ngồi thiền, tập thể dục
Trong thời gian ngồi thiền, cơ thể của bạn sẽ sản sinh ra serotonin, chất này có khả năng cải thiện tâm trạng, bạn sẽ thấy thoải mái, vui vẻ, tràn đầy năng lượng. Hay những bài tập thể dục đúng phương pháp cũng phần nào giúp da đẹp hơn, vóc dáng gọn gang hơn.


- Dùng tinh dầu massage
Khi chị em phụ nữ thêm một tuổi thì cũng đồng nghĩa vơi việc lượng estrogen cũng giảm đi, da sẽ vừa mất đi tính đàn hồi, vừa trở nên khô hơn vì lúc đó tuyến dầu làm việc không còn hiệu quả nữa. Để cải thiện tình trạng này, bạn nên sử dụng tinh dầu để massage da. Bạn có thể dùng dầu oliu hoặc dầu dừa massage cho da, thư giãn rồi đi tắm.
- Ngủ đủ giấc, nói không với stress
Nếu bạn ngủ không đủ giấc ngoài việc khiến sức khỏe bị giảm sút mà còn khiến cho nhan sắc của bạn bị xuống dốc do đôi mắt bị thâm quầng, đen sạm,…. Thế nên, nếu không muốn mình gài đi nhanh chóng, bạn nên sống lành mạnh hơn, suy nghĩ đơn giản, thư giản, nghĩ ngơi hợp lí,…



Theo baovecn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét