Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Bắc Kạn: Nỗ lực bảo vệ tính mạng hai phu vàng bất thành

Vừa qua, tại một hầm khai thác vàng “chui” tại xã Thuần Mang, Ngân Sơn, Bắc Kạn, đã xảy ra một vụ tai nạn sập hầm thương khiến hai phu vàng mất mạng.
Hai nạn nhân xấu số thiệt mạng trong vụ sập hầm khai thác vàng trái phép được xác định là anh Đặng Văn Hòa (SN 1992), và anh Bàn Văn Lâm (SN 1993), cả hai đều đang cư ngụ tại thôn Nà Chúa, Thuần Mang, Ngân Sơn, Bắc Kạn.


Vụ tai nạn kinh hoàng diễn ra vào sáng ngày 10-3, tại một khu khai thác vàng “chui” ở Bản Nìn, xã Thuần Mang, huyện Ngân Sơn.
Khi vụ tai nạn vừa xảy ra, nhiều người đã nhanh chóng đào bới lớp đất đá dày đặt để giải cứu hai nạn nhân đang bị vùi lấp. Nhưng công tác cứu hộ gặp khá nhiều khó khăn vì có qua nhiều đất đá, đến gân 10 phút mọi người mới đưa được hai nan nhân lên. Tuy được đưa ngay đến bệnh viện cứu chữa, nhưng cả hai thanh niên đều không qua khỏi.
Nhận được tin báo, cơ quan chức năng huyện Ngân Sơn đã phối hợp với lực lượng chức năng tỉnh cùng Sở Tài nguyên - Môi trường đến hiện trường xử lí vụ việc, đồng thời đến chia buồn cùng thân nhân của hai hanh niên thiệt mạng.


Theo baovecn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét