Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Dù ghi bàn, CR7 vẫn không bảo vệ được chiến thắng cho Real

Dù đã cố hết sức mình trong trận đấu kinh điển, nhưng siêu sao bóng đá Ronaldo vẫn không thể nào giúp Đội bóng hoàng gia giành được chiến thắng trước Barca.
Nhờ vào pha chuyền bóng của Benzema và vượt qua mặt Bravo, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã xuất sắc ghi bàn cho Real. Trong số những lần thi đấu trên sân Nou Camp gần nhất, đây là pha ghi bàn thứ 8 của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Nhưng điều quan trọng hơn cả là Ronaldo vẫn không thể nào giúp đội tuyển của mình giành chiến thắng. 
Trong trận siêu kinh điển này, Barca có màng thể hiện hơn hẳn đối thủ. Điều đo dễ dàng nhận thấy khi chỉ mới thi đấu được 20 phút thì đội tuyển chủ nhà đã có một pha ghi bàn mở màn. Bàn thằng này là nhờ vào cú phạt đền của Messi, nhờ đó trung vệ Mathieu đã có cơ hội ghi bàn vào lưới của đội khách.

Sau khi bị đội chủ nhà làm thủng lưới, Real tăng cường tấn công mạnh mẽ và những cố gắng của họ đã mang lại kết quả bằng bàn thắng do CR7 ghi được ở phút 31. Nhiều fan hâm mộ của Real đã khá tiếc khi Ronaldo đã bỏ qua cơ hội ghi bàn ở phút 12 trước đó. Cú dứt điểm của CR7 nhờ vào đường chuyền của Benzema đã va phải xà ngang.
Bước vào hiệp hai, phong độ của Real có vẻ hơi xuống dốc, Barca đã tận dụng cơ hội này đã đẩy mạnh tấn công. Tại phút thứ 56, Suarez đã xuất sắc vượt qua Ramos và Pepe đón được đường chuyển dài của Dani Alves, trung phong này đã có cú dứt điểm làm thủng lưới đội khách.
Quá bất ngờ trước pha ghi bàn của đối thủ, Real đã nỗ lực tấn công để tìm một bàn gỡ hòa. Nhưng có vẻ như, những cố gắng của họ đã quá muộn. Chẳng những không ghi bàn được mà họ còn tạo ra nhiều cơ hội để Neymar, Suarez, Messi và Alba suýt có cơ hội mở thêm tỷ số.
Với thắng lợi này, Barca đã thành công nâng khoản cách giữa mình và Real trong bảng xếp hạng lên 4 điểm, đồng thời bảo vệ vững chắc ngôi vị đầu bảng với 68 điểm thu thập được trong 28 vòng thi đấu. Nếu Barca vẫn giữ vững phong độ tốt như thế này thì rất có thể Real sẽ không có khả năng “sờ” được đến chức vô địch của mùa giải này.


 Theo baovesg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét