Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Bảo vệ con gái, người phụ nữ bị chồng đâm chết

Chỉ vì ghen tuông, trong lúc nóng giận Chuẩn đã ra tai định đâm con gái nhưng khi vợ can ngăn người đàn ông này đã đâm luôn vợ khiến chị tử vong.
Vụ việc xảy ra vào một ngày đầu tháng 6, người đàn ông tên Đỗ Đức Chuẩn (SN 1966, thường trú tại văn Yên, Yên Bái) đã lục điện thoại của vợ là chị Vũ Thị Nguyệt (SN 1972) và tìm thấy nhiều số lạ, Chuẩn liền nổi máu ghen la mắng vợ vì nghĩ cô ngoại tình.

Nghe bố và mẹ cãi nhau ngày càng lớn tiếng, chị Nga (SN 1992, con gái Chuẩn và chị Nguyệt) đã đến ngăn cản, khuyên can và kéo mẹ vào buồng ngủ. Nhưng Chuẩn lại nghi hai mẹ con chị Nguyệt trốn vào buồng để nói xấu mình nên đã xong vào buồng la mắng và chửi vợ.
Nga lên tiếng bênh mẹ liền bị Chuẩn tát vào mặt nên cô nóng giận thách cha giết mình.
Trong lúc nóng giận, Chuẩn chạy đi tìm dao và trở lại buồng muốn đâm con gái, chị Nguyệt trông thấy liền hốt hoảng lao tới giữ Chuẩn lại, khi cả hai đang giằng co thì bất ngờ chị Nguyệt bị chồng đâm một nhát vào mạng sườn.
Tuy được đưa đi bệnh viện ngay lập tức nhưng chị Nguyệt đã tử vong do vết thương quá nặng.
Nhiều năm trước, Chuẩn đã từng trải qua quá trình điều trị bệnh tâm thần phần liệt, nhưng từ kết quả giám định thi thể cho thấy, khi đâm chị Nguyệt, Chuẩn vẫn còn đủ nhận thức.
Trong phiên tòa ngày 29-10, Chuẩn bị tuyên án 13 năm tù giam cho hành vi Giết người của hắn.



Theo congtybaove.co

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét