Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Bảo vệ răng miệng thơm tho với nghệ

Để có được hàm răng trắng sáng là điều bất cứ ai cũng mong muốn. Dưới đây là những phương pháp giúp răng bạn trắng sáng không tì vết và thoát khỏi mùi hôi miệng hiệu quả.
- Nghệ
Đây là dược phẩm được nhiều chị em sử dụng để làm đẹp cho da và rất có lợi cho sức khỏe. Nhưng nhiều người lại không biết rằng nghệ còn có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, làm bong tróc các mảng bám nhanh, an toàn, hiệu quả.
Bạn có thể nhai những lát nghệ mỏng sẽ giúp những mảng bám mất đi nhanh chóng. Hay bạn cũng có thể xay nghệ thành bột, sau khi thức dậy dùng loại bột này đánh răng cũn có tác dụng giúp răng trắng sáng hơn, nhưng điều này cũng sẽ làm cho bàn chải mang vết ố vàng.


 - Baking soda
Baking soda ngoài việc có khả năng loại bỏ mảng bám của răng mà còn giúp cho miệng thơm hơn. Vì baking soda có khả năng tẩy mạnh, giúp răng trắng nhanh hơn. Bạn có thể dùng hỗn hợp baking soda và dầu dừa dùng như kem đánh răng rồi súc miệng với nước sạch.
Để bảo vệ men răng, tốt nhất bạn chỉ nên áp dụng phương pháp này mỗi tuần một lần.
- Dâu tây
Hỗn hợp baking soda cùng dâu tây cũng có khả năng làm trắng răng an toàn và hiệu quả. Dùng dâu tây nghiền trộn với bột baking soda, sử dụng như kem đánh răng. Và để tốt cho men răng bạn cũng chỉ nên dùng 1 lần/tuần.
- Ăn nhiều rau quả
Tác động khi nhai và nguồn axit tự nhiên có trong rau quả sẽ giúp bong tróc mảng bám giúp răng trắng sáng. Răng sẽ sạch hơn nếu bạn thường xuyên ăn rau quả.
- Dầu kéo
Lượng axit tự nhiên có trong loại dầu này sẽ giúp mềm mảng bám và loại bỏ chúng ra khỏi răng. Súc miệng bằng dầu kéo khoảng 20 phút sau đó súc miệng sạch lại với nước sẽ giúp răng trắng sáng, khô thoáng bất ngờ.


Theo baovecn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét