Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Real không thể bảo vệ vị trí đứng đầu Champions League

Không thể giành chiến thắng vào chung kết Cup Châu Âu sau khi thất bại tại bán kết, đội bóng Hoàng gia đành phải ngậm ngùi đóng lại La Liga 2015 với kết quả đứng ngôi thứ hai, điều này cũng đồng nghĩ đã mất đi danh hiệu hạt giống số một Champions League vào mùa giải tiếp theo.
Danh sách nhóm hạt giống mới ở Champions League mùa giải 2015 – 2016 do UEFA (Liên đoàn bóng đá Châu Âu) đề ra sẽ ưu ái cho đội nào vô địch quốc gia. Những đội đứng đầu trong danh sách này gồm Tây Ban Nha, Đức, Anh, Italy, Pháp, Bồ Đào Nha và Nga.

Nhưng nếu đội vô địch Champions League cũng giành chiến thắng tại giải quốc gia, thị vị trí còn lại trong nhóm hạt giống số 1 sẽ thuộc về Hà Lan.
Đội tuyển Real Madrid khép lại mùa giải khi không giành được bất cứ danh hiệu nào. Trong trận bán kết Champions League, đội bóng Hoàng gia đã bị Juventus đánh bại với tỷ số chung cuộc 2-3. Trongd anh sách quốc nội La Liga, Real đứng thứ 2 sau Barca. Ba vị trí đứng đầu giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha gồm có Barcelona, Real Madrid và Atletico.
Không còn nằm trong danh sách hạt giống số 1, Real sẽ phải đối đầu với nhiều đội tuyển tầm cỡ khác như Bayern Munich, Chelsea, Juventus. PSG tại mùa giải 2015 - 2016. Ngoài Real không còn là hạt giống còn có Arsenal, Atletico Madrid và Porto.


Theo baove24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét