Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Gia đình cán bộ bảo vệ pháp luật đòi nợ theo kiểu côn đồ

Chỉ vì muốn đòi được khoản nợ từ tay một người phụ nữ mà gia đình một cán bộ xã đã hnah2 hung con nợ dã man
Hôm qua 8-5, một cán bộ công an xã đã bị UBND xã Vĩnh Lương đình chỉ công tác. Danh tính cán bộ này được xác định là ông Nguyễn Thế Phong, công an xã Vĩnh Lương.
Cán bộ này đã cùng với một số thành viên trong gia đình đã hành hung một người phụ nữ ngay trên đường với mục đích đòi nợ. Hiện tại UBND xã đã chuyển hồ sơ công an thành phố Nha Trang thụ lí.
Được biết, tại khu vực ngã 3 thôn Võ Tánh, xã Vĩnh Lương, TP. Nha Trang, chị Lê Thị Trường An (ngụ Lương Sơn 3, Vĩnh Lương, Nha Trang) đã bị Lương chặn đường, xô ngã.


Chưa kịp đứng dậy, chị An đã bị mẹ và chị của Phong là Đặng Thị Liễu và Nguyễn Gia Linh lấy gậy và ống tuýp đánh liên tiếp vào người.
Chị An đã tìm cách bỏ chạy, nhưng những đối tượng trên vẫn không buông tha, truy đuổi và hành hung đến khi nạn nhân ngất xỉu.
Cả ba vẫn tiếp tục đánh chị An cho đến khi thấy những người xung quanh tụ tập đến xem đông mới chịu buôn tha. Khi chị An được mọi người đưa đến nhà viên công an này để yêu cầu đưa nạn nhân đến bệnh viện, nhưng chị An tiếp tục bị bố Phương hành hung bất tỉnh.
Sau khi được điều trị tại bệnh viện, chị An đã làm đơn kiện gia đình Phong.
Được biết, lý do chị An bị hành hung được cho là do chị chưa trả 6 triệu tiền nợ cho chị Phong, nhưng từ 6 triệu, Linh đã tăng mức nợ lên 46 triệu, 40 triệu là lãi. Do thấy không hợp lý, lãi quá cao nên chị An không chấp nhận và bị gia đình Phong đánh dã man.



Theo baovesaigon.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét