Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Vòng tay kiểm soát cân nặng, bảo vệ sức khỏe



Các nhà nghiên cứu đã phát minh ra vòng đeo tay có thể giúp người dùng kiểm soát được cân nặng của mình, nhất là đối với những người có nhu cầu giảm cân.
Vòng đeo tay này được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng có thể đeo hằng ngày như trang sức, đồng hồ… Vì được tích hợp với ứng dụng trên điện thoại, nên người dùng có thể cập nhật trên kho ứng dụng Apple Store hoặc Google Play, đồng thời pin được gắn liền với thiết bị, thời lượng pin dùng được khoảng 7 ngày, có thể sạc trực tiếp và cần lưu ý hạn chế tiếp xúc với nước khi sử dụng.
Chức năng chính của vòng tay thông minh này có chức năng cảm biến theo dõi tình trạng sức khỏe của người dùng kết hợp thêm chức năng quản lý, kiểm soát cân nặng. Thiết bị này cũng có thể được dùng như máy đo huyết áp, nhịp tim, kiểm tra giấc ngủ, số bước chân…
Khi tích hợp với các ứng dụng trên điện thoại thông minh, tình trạng sức khỏe của người dùng được cập nhật, nhờ đó có biện pháp điều chỉnh chế độ ăn uống, luyện tập, sinh hoạt hằng ngày. Nếu người dùng có hồ sơ y tế điện tử trực tuyến, thì thiết bị này sẽ tự động cập nhật rồi gửi cho các bác sĩ để có sự chẩn đoán chính xác nhất, từ đó đưa ra lời khuyên, hướng dẫn cụ thể đối với người dùng.
Theo congtybaove.co

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét