Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Cristiano Ronaldo bảo vệ danh hiệu vua ghi bàn

Trong mùa giải tại La Liga, CR7 đã khiến nhiều người bất ngờ khi hiệu suất ghi bàn của anh đột ngột lên cao và không ai có thể qua khỏi.
Nhiều trang tin cho biết, CR7 đang là cầu thủ có hiệu suất ghi bàn tốt nhất tại La Liga. Ronaldo nâng khả năng ghi bàn lên mỗi 64 phút/bàn. Với thành tich 1đáng ngưỡng mộ này, trong giải đấu nổi tiếng nhất Tây Ban Nha sẽ không một cầu thủ nào có thể vượt qua được siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo.
Trong giải đấu tại La Liga, những đội bóng đứng đầu bản cũng ít có đội nào có hiêu suất ghi bàn bằng với CR7. Trong đó, Malaga đang giữ vị trí thứ 7 có hiệu suất ghi bàn là 81 phút/bàn.


Trong trận gặp Granada vừa qua, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ghi được 5 bàn, nâng tổng số ghi bàn lên 36 bàn chỉ trong mùa giải tại La Liga, thành tích này đã phá vỡ tổng số bàn thắng đã giúp anh giành được giải thường vua phá lưới trong mùa giải năm ngoái. Anh đang tiến dần đến việc phá chính kỉ lục ghi bàn của chính bản thân trong mùa giải năm 2011-2012 (46 bàn thắng).
Nếu CR7 vẫn bảo vệ tốt phong độ, hiệu suất vẫn cao như hiện nay và giữ vững thành tích 1.38 bàn/trận thì ngôi sao người Bồ Đào Nha có thể sẽ giành thêm hơn mười bàn thắng nữa trong 9 trận đấu kế tiếp và sẽ nâng con số ghi bàn lên 48 bàn thắng.
Nếu CR7 làm tốt, anh sẽ nâng thành tích ghi bàn cho CLB Real lên con số 226 bàn, giữ vị trí thứ 3 trong tổng số những cầu thủ có kết quả ghi bàn nhiều nhất tại La Liga, trong đó, đứng nhất là Alfredo Di Stéfano với 227 bàn thắng và thứ hai là Raúl với 228 bàn thắng.
Tổng số trong mùa này CR7 ghi được 47 bàn trong tổng số 41 trận thi đấu, bên cạnh đó, Ronaldo còn có hơn 20 lần
Tính riêng mùa này trên tất cả các mặt trận, Ronaldo đã có 47 bàn sau 41 trận, ngoài ra anh còn có 21 lần kiến tạo khác cho đồng đội lập công.


Theo baovesaigon.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét