Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Nam Định: Ba người trong một gia đình bị giết hại chỉ trong buổi sáng

Chỉ vì mâu thuẫn trong chuyện tranh chấp đất mà Vóc đã dùng dao nhẫn tâm sát hại một lúc ba mạng người trong cùng một gia đình.
Danh tính những nạn nhân chết dưới tay Vóc gồm có bà Nguyễn Thị N (SN 1965), em Đỗ Văn Đ (SN 2007) và em Đỗ Văn M (SN 2012). Nạn nhân là hàng xóm của đối tượng Mai Thị Vóc (40 tuổi).
Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 11-4, Vóc đã mang theo dao dùng để làm nương đến nhà nạn nhân chém chết tại chỗ ba bà cháu.

Ngoài ra, Vóc còn chém người tên T và chồng của người này tên K nhưng may mắn là T đã thoát được ra ngoài cầu cứu những người xung quanh, được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời nên hai vợ chồng không bị nguy hiểm đến tính mạng.
Vóc đã có gia đình và sinh được hai tra, hai gái, hiện tại gi đình người phụ nữ này đang cư trú tại Hải Tân, Hải Hậu, Nam Định.
Theo thông tin của những người xung quanh, Vóc và gia đình những người bị hại thường xảy ra mâu thuẫn về chuyện đất đai. Nhiều người nhận thấy khi Vóc giết người có biểu hiện tâm lí không được bình thường.
Ngày khi được người dân trình báo, lực lượng chức năng ngay lập tức đến nơi, bảo vệ hiện trường thu thập chứng cứ.
Đại diện cơ quan Công an Hải Hậu, Nam Định đã thừa nhận vụ việc và đang tiến hành điều tra, làm rõ.


Theo baovecn.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét