Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Công ty bảo vệ ở quận 1

Quận 1 là một trong những quận nằm tại trung tâm TPHCM, diện tích nhỏ, nhưng dân số lại rất đông khiến cho tình hình an ninh nơi đây khá phức tạp, thấu hiểu sự lo ngại của khách hàng tại quận, cũng như toàn thành phố, nên Công ty bảo vệ Đất Võ 24h tại quận 1 đã được ra đời. Vì luôn thực hiện tốt mục tiêu mang đến cho Quý khách hàng sự yên tâm tuyệt đối bằng những dịch vụ với chất lượng vượt trội, nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng, thế nên  kể từ khi thành lập đến nay, trải qua trên 10 năm hoạt động nhưng công ty chúng tôi vẫn luôn là đối tác đáng tin vậy và là thương hiệu được khách hàng lựa chọn đầu tiên, khi cần bảo vệ.
Mời Quý khách hàng tham khảo bảng báo giá của công ty chúng tôi, để có được sự lựa chọn tốt nhất:





————————-oOo———————–


TIN TỨC

Nhẹ dạ, bà vô tình “dâng” cháu cho “yêu râu xanh”

Thấy bé gái đang ngồi bán xăng cùng bà, gã “yêu râu xanh” liền nảy sinh ý định giở trò đồi bại. Hắn lừa người bà để cháu bé theo gã lấy tiền xăng rồi chở đến chỗ vắng người, thực hiện hành vi thú tính.
Vừa qua, phiền tòa xét xử đối tượng Võ Văn Tám về hàng vi Hiếp dâm trẻ em với mức án 19 năm tù giam. Đồng thời, Tám phải bồi thường cho bị hại tổn thất sức khỏe và tinh thần với số tiền 12 triệu.
Vào năm 2009, Tám đã từng bị tuyên án gần 7 năm tù vì hành vi Giao cấu với trẻ em, Trốn khỏi nơi giam giữ. Cách đây ba năm, đối tượng này đã được thả ra, nhưng “ngựa quen đường cũ” , ra tù, hắn lại tiếp tục hại đời một bé gái.
Theo hồ sơ điều tra, vào một buổi tối giữa năm 2014, hai bà cháu bé Trần Kim Anh (SN 2006) đang ngồi bán xăng bên lề đường ở TT Thới Lai. Đúng lúc đo, Tám chạy ngang, trong thấy cháu Anh, Tám liền nổi thú tính. Tám chạy đến mua thiếu của hai ba cháu 1 bình xăng, nói là để lại số điện thoại liên lạc, sẽ đến trả tiền sau.


Người bà chấp nhận, liền sai cháu đi đổ xăng cho khách, nhưng Tám lại nói xăng này mua về đổ cho xe ở nhà, nhà hắn cách không xa, ở ngay trường trung học gần đó. Hắn đề nghị để cháu Anh theo hắn về nhà đổ xăng rồi đưa tiền luôn.
Cháu Anh biết chỗ nên người bà đã đồng ý để cháu Anh đi.
Lúc chạy qua xã bên cạnh, Tám nói Anh ngừng lại, ép Kim Anh đi vàu bụi chuối gần đó để cưỡng hiếp. Do qua đau, cháu bé la lên nên Tám không hành động nữa. Tám kêu cháu Anh mắc đồ vào, cho 50 nghìn rồi dặn phải giữ kín chuyện.

Nửa tiếng sau không thấy cháu về, nên người bà đã kêu người nhà đi kiếm, đúng lúc đó có các cán bộ CSGT và công an đi tuần nên người thân cháu bé báo án. Mọi người tìm thấy Kim Anh đang đạp xe trên đường với vẻ hoảng loạn. Mọi người được Kim Anh cho biết đã bị Tám bắt ép để thực hiện hành vi đồi bại, lực lượng chức năng liền đuổi theo và tóm gọn Tám. Sau khi khám nghiệm, kết quả cho thấy màng trinh cháu bé bị xung huyết.

Theo baovesg.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét