Thứ Hai, 24 tháng 7, 2023

CÔNG TY BẢO VỆ AN NINH NGÀY ĐÊM PHÚ NHUẬN ĐÁNG TIN CẬY

Công ty dịch vụ bảo vệ ở Phú Nhuận tận tâm cung cấp dịch vụ bảo vệ với tiêu chí sự đảm bảo của khách hàng là nghĩa vụ của chúng tôi. Hơn 15 năm qua chúng tôi đã nhận được những phản hồi tích cực từ những khách hàng đã sử dụng qua dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Chính vì thế mà công ty chúng tôi được xem là một trong các công ty hàng đầu trong ngày dịch vụ bảo vệ sôi nổi hiện nay

Khách hàng ở Phú Nhuận tham khảo bảng báo giá của chúng tôi tại đây:



Quận Phú Nhuận tọa lạc trên vị trí tọa độ là 10°48′6″B 106°40′39″Đ nằm ở phía Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh. Các mặt của quận Phú Nhuận tiếp giáp với nhiều quận trung tâm .Có thể nói, quận Phú Nhuận là một cửa ngõ giao thương trọng yếu và là một trung tâm giao thông vận tải thuộc địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây có tính nối liền giao thông cao tạo điều kiện cho dân cư và doanh nghiệp làm ăn, kinh doanh, vận tải dễ dàng vào ra.

Bên cạnh những điều kiện thuận lợi về vị trí địa lý để phát triển kinh tế, xã hội, nâng cao đời sống của người dân thì những tệ nạn xã hội cũng ngày càng phức tạp và tinh vi hơn. Để đảm bảo an toàn đời sống, nhu cầu bảo vệ tài sản, an ninh đã được người dân nơi đây đặc biệt chú trọng hơn.

Sự hình thành và phát triển công ty bảo vệ ở Phú Nhuận thời điểm này đã đáp ứng được mọi yêu cầu của người dân, công ty, xí nghiệp ở Phú Nhuận. Công ty bảo vệ Đất Võ 24h cung cấp cho quý khách hàng tất cả những gói dịch vụ bảo vệ từ cơ bản đến nâng cao, khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ bảo vệ của chúng tôi.


Công ty dịch vụ bảo vệ tại Phú Nhuận với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ, chúng tôi không ngừng nâng cao về chất lượng để đảm bảo cung cấp dịch vụ bảo vệ tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi luôn chú trọng đa dạng các loại hình dịch vụ bảo vệ nhằm cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao.

Nhân viên hiện tại của chúng tôi lên đến hàng trăm người đảm bảo cung cấp nguồn nhân sự cho khách hàng tại Quận Phú Nhuận. Các công ty may, nhà xưởng, xí nghiệp, trường học… đều là đối tác của công ty bảo vệ ở Phú Nhuận của chúng tôi. Cùng với nguồn nhân sự dồi dào và những thuận lợi về mặt xã hội đó đã giúp công ty bảo vệ tại Phú Nhuận hoạt động hiệu quả và ngày càng khẳng định thêm cho vị thế của mình.

Chúng tôi cung cấp các loại hình dịch vụ bảo vệ sau:

- Dịch vụ bảo vệ xí nghiệp

- Dịch vụ bảo vệ văn phòng công ty

- Dịch vụ bảo vệ Bệnh viện

- Dịch vụ bảo vệ kho bãi

- Dịch vụ bảo vệ nhà hàng

- Các loại hình bảo vệ tài sản khác. 

 


Danh sách khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ bảo vệ của chúng tôi:

1. OSC NGUYỄN VĂN TRỖI        

Địa chỉ: 143 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

 

2. HKD PHẠM THỊ NGỌC NGA

Địa chỉ: 423/6 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Phú Nhuận, , TP Hồ Chí Minh

 

3. CỬA HÀNG ÔNG BẦU - NGUYỄN VĂN ĐẬU        

Địa chỉ: Số 4 Nguyễn Văn Đậu, P5, Phú Nhuận, , TP Hồ Chí Minh

 

4. TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT THÀNH PHỐ - (HCDC LÊ VĂN SỸ)     

Địa chỉ: 180 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, , TP Hồ Chí Minh

 

5. VISSAN NGUYỄN KIỆM          

Địa chỉ: nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

 

6. VISSAN TRẦN HỮU TRANG  

Địa chỉ: 123B Trần Hữu Trang, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

 

7. VISSAN PHAN ĐÌNH PHÙNG 

Địa chỉ: 156-158 Phan Đình Phùng,  Phường 17, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

 

8. CN CTY CP DV DL DẦU KHÍ VN TẠI TPHCM        

Địa chỉ: 182 - 184 Hoàng Văn Thụ, phường 2, Quận Phú Nhuận, , TP Hồ Chí Minh

 

9. CÔNG TY BẢO HIỂM PJICO ĐÔNG SÀI GÒN         

Địa chỉ: Số 174 Hoa lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, , TP Hồ Chí Minh


10. SPA DOCTER SKINLAB

Địa chỉ: 34 Hoa Hồng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh


Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ tại Phú Nhuận và các quận lân cận. Xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình :

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ ĐẤT VÕ 24H

Địa chỉ: 37 Phan Huy Ích, P.14, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh

Tel: (028) 62840651 – Hotlines: (028) 62840653

Email: contact@baove24h.vn

Website: http://baove24h.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét