Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2023

CÔNG TY BẢO VỆ BẢO AN, GIÁM ĐỐC BỊ KHỎI TỐ

Giám đốc công ty bảo vệ Bảo An và 6 đồng phạm trong vụ cưỡng đoạt tài sản đã chính thức bị khởi tố bởi viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hưng yên

Được biết, Công ty cơ khí Ngô Gia Tự đã có đơn trình báo lên công an huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên về việc công ty bảo vệ Bảo An đã đến khống chế và lấy đi 8 xe oto khách loại xe 47 chỗ ngồi. Sau khi nhận được đơn trình báo trình báo Công an Tỉnh Hưng yên đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc

Sau nhiều ngày điều tra và làm rõ thông tin về vụ cưỡng đoạt tài sản , viện cảnh sát điều tra Hưng Yên đã ra quyết định khởi tố các bị can là Trần Đức Vinh, nguyên là giám đốc công ty bảo vệ Bảo An cùng đồng bọn.


Được biết Vụ việc xuất phát từ năm 2016 lúc này công ty Ngô Gia Tự đã bán cho công ty Trường xuân 23 xe oto trị giá lên tới 60tr đồng. Sau đó, phía Công ty Trường xuân có thanh toán cho công ty Ngô Gia Tự số tiền là 33 tỷ và phía nhà máy NGT đã bàn giao 14 xe oto, còn nợ lại 22 tỷ nên phía nhà máy Ngô Gia Tự chưa làm thủ tục bàn giao xe nhưng hồ sơ pháp lý đã được bàn giao để công ty Trường Xuân làm hồ sơ vay vốn ngân hàng.

Dù chưa cos9 chiếc xe còn lại nhưng theo hồ sơ pháp lý Trường Xuân đã đem hồ sơ này đi thế chấp tại ngân hàng, Không biết vì sao mà sau 5 năm công ty bảo vệ Bảo An lại đưa người đến công Ty Ngô Gia tự để thu giữ 9 chiếc xe ô tô đã bán cho Công ty Trường Xuân.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ cưỡng đoạt tài sản trên


Theo Công ty Bảo vệ Đất Võ 24h

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét