Thứ Năm, 7 tháng 3, 2024

DỊCH VỤ BẢO VỆ AN TOÀN NHẤT QUẬN 7

 Công ty dịch vụ bảo vệ ở Quận 7 quan tâm chú trọng phát triển các gói dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp nhất, mang đến cho khách hàng niềm tin, sự hài lòng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ bảo vệ của chúng tôi.

Bảng báo giá dich vụ bảo vệ ở Quận 7:


Công ty dịch vụ bảo vệ ở Quận 7 giá tốt nhất hiện nay khách hàng nên lựa chọn

Các cấp quản lý của chúng tôi đều là những cá nhân có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ bảo chuyên nghiệp, kỹ năng quản lý tốt, luon đưa ra những biện pháp tối ưu nhất cho mọi tình huống phát sinh tại mục tiêu.

Tất cả những nhân viên bảo vệ của chúng tôi đều trải qua những lớp đào tạo nghiệp vụ bảo vệ chuyên nghiệp, đào tạo về PCCC và được cấp chứng chỉ nghiệp vụ sau mỗi lớp học, đảm bảo nhân viên có đẩy đủ kỹ năng để xử lý mọi tình huống phát sinh có thể xảy ra.

Đến với Công ty dịch vụ bảo vệ ở Quận 7 uy tín khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo vệ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.




Chúng tôi đang cung cấp các loại hình dịch vụ bảo vệ như:

    • - Dịch vụ bảo vệ nhà xưởng.
    • - Dịch vụ bảo vệ nhà máy chế biến.
    • - Dịch vụ bảo vệ ho khu vui chơi giải trí.
    • - Dịch vụ bảo vệ cho trường học.
    • - Dịch vụ bảo vệ an ninh cá nhân
    • - Dịch vụ đào tạo nghiệp vụ bảo vệ.
    • - Các loại hình dịch vụ bảo vệ mục tiêu cố định khác.

Điểm mạnh của Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h tại Quận 7 là?

Chính sự cố gắng của cả một tập thể chúng tôi đã tạo nên một thương hiệu uy tín được đông đảo khách hàng biết đến và tin tưởng sử dụng vụ của chúng tôi nhiều hơn. Hàng năm công ty đã có cơ hội hợp tác thêm nhiều đối tác đã giúp chúng tôi có cơ hội cọ xát với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và làm việc  linh động hơn.


Lựa Chọn Cong ty dich vu bao ve o Quận 7 gia tot khách hàng xem tại đây.


Để biết thêm chi tiết, kính mời Quý khách liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ SÀI GÒN 24H

Địa chỉ: 124 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, 

TPHCM

Tel: 028 38312302 – 028 38312303

Email: info@baovesg.com

Website: www.baovesg.com

  


Danh sách khách hàng tiêu biểu của chúng tôi tại Quận 7:

1. Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thang Máy Thái Bình

   Đường Số 17, Phường Tân Hưng, Quận 7, T.PHCM

2. Công ty CP Thiết Kế KT TTNT NeLo

   R4-59, Hưng Gia 4, PMH, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM

3. Công ty CP ĐT Địa Ốc Phú Gia An

   72 Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7, TP. Hồ Chí Minh

4. Công ty TNHH TMDV Truyền thông Mặt Trời

   30/1 Nguyễn Văn Quỳ, Phú Nhuận, Quận 7

5. Nhà hàng Khang Khai Phát

   42/68 Lâm Văn bền, P. Tân Quy, Q.7, Tp.HCM

6. Công ty CP Thép Nhà Bè

   25 Nguyễn Văn quỳ, Phú Thuận, quận 7, tp.HCM

7. Công ty TNHH Du Ngoạn Việt

   51 Đường số 4, Khu đô thị mới Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

8. Chung cư Mỹ Phát

   Khu Phố Mỹ Phát, Đường Nguyễn Đức Cảnh, P. Tân Phong, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét