Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2023

DỊCH VỤ BẢO VỆ TẬN TÂM Ở KHU VỰC THỦ ĐỨC

Công ty bảo vệ ở Thủ Đức thời gian qua được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ bảo vệ cung cấp chuyên nghiệp, chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng tại đây. Quý khách hàng nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ tận tâm của chúng thì thì cứ nhắc máy lên gọi cho chúng tôi để được tư vấn 

Tham khảo bảng báo giá của chúng tôi để biết thêm chi tiết:



===> Xem thêm: TOP CÁC CÔNG TY NỔI TIẾNG TẠI THỦ ĐỨC

Chúng tôi đang cung cấp các loại hình dịch vụ bảo vệ sau:

- Dịch vụ bảo vệ Ngân hàng

- Dịch vụ Bảo vệ Trường học

- Dịch vụ Bảo vệ chung cư tòa nhà

- Dịch vụ Bảo vệ Văn phòng công ty

- Dịch vụ bảo vệ sự kiện

- Dịch vụ bảo vệ yếu nhân.

- Các loại hình bảo vệ mục tiêu cố định khác.

Để nhận được sự tín nhiệm của khách hàng như hiện chúng tôi không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ bảo vệ để phục vụ khách hàng, đảm bảo cung cấp được mọi nhu cầu khó tính nhất, vì vậy công ty bảo vệ Đất Võ 24h luôn chú trọng đến việc đa dạng hóa các loại hình dịch vụ bảo vệ mà mình đang cung cấp.

Khách hàng có thể yên tâm về nguồn nhân sự dồi dào, chuyên nghiệp của chúng tôi.. Hầu hết những khách hàng có nhu cầu về dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại Thủ Đức đều là đối tác của chúng tôi chúng tôi, những thuận lợi về mặt xã hội, giao thông đã giúp công ty bảo vệ Đất Võ 24h tại Bình Chánh hoạt động hiệu quả và ngày càng khẳng định thêm cho vị thế của mình. 

Chúng tôi đảm bảo sự sự an ninh tuyệt đối cho từng loại hình dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, việc xây dựng các phương án huấn luyện bảo vệ khoa học nhất, mô hình hoạt động Iso, 100% nhân viên bảo vệ đều được đào tạo nghiệp vụ bảo vệ,  với việc đa dạng các loại hình dịch vụ sẽ có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, tất cả khách hàng đều có thể sử dụng dịch vụ bảo vệ của chúng tôi để đảm bảo an ninh với mức chi phí phù hợp nhất.


Danh sách khách hàng sử dụng dịch vụ bảo vệ ở Quận Thủ Đức:

1. Công ty CP Món Việt Mang Đi

17 Hồng Đức, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

2. Cửa hàng Vissan Kha Vạn Cân

1124 Kha Vạn Cân, P. Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

3. Công ty TNHH Imate  

640, Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TPHCM

4. Nha Khoa Smile HT          

64 Hữu Nghị, Phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

5. Cơ sở Ngọc Hải Xi

Số 15 Đường số 1, KP 5, Phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức , TPHCM

6. Công Ty Xuân Hiệp

Phường Hiệp Bình, quận Thủ Đức, TPHCM

7. Vissan Hiệp Bình Chánh

25 Đường số 5, P. Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM

8. Công ty TNHH Anh Thy

Số 10, Đường 17, Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TPHCM

9. Trạm Vận Tải TM DV Thanh Huy

180 Quốc Lộ 1A, P.Tam Bình, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

 

 Thông tin liên hệ :  

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ ĐẤT VÕ 24H

Địa chỉ: 37 Phan Huy Ích, P.14, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh

Tel: 028.62840651 –  028.62840653

Email: contact@baove24h.vn

Website: http://baove24h.vn




 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét