Thứ Tư, 14 tháng 6, 2023

LÃNH ÁN 18 NĂM TÙ VỀ HÀNH VI GIẾT BẢO VỆ QUÁN BAR

 

Vào sáng ngày 20/7 TAND tỉnh Bình Dương đã tuyên án đối với các bị cáo liên quan đến vụ giết bảo vệ ở quán bar tại thành phố Dĩ An.

Vào 11h30 ngày 9/9/2017 Cao Văn Trung, Chu Xuân Phương, Thạch Long và một số người bạn đến quán Bar Kim Loan Diamond Luxury nằm ở phường Đông Hòa, TP.Dĩ An, Bình Dương để chơi. Tại đây nhóm thấy bực mình khi thấy một khách say tên Trần Đăng Khoa. Sau đó bảo vệ quán đã đưa Khoa ra ngoài gần cửa ra vào của quán bar thì anh Long đã dùng ghế nhựa đánh vào đầu của Khoa, nên Khoa đã chạy vào trốn bên trong quán.

Ngay lúc này, đội bảo vệ đã được huy động để ngăn cản nhóm của Trung ra ngoài và đóng cửa chính. Một số bảo vệ giữ phía trong để ngăn nhóm của Trung vào. Bên trong bảo vệ tên Lê Đức Vinh đang giữa kỉa kính, phía ngoài thì Trung, Phương đang cầm doa bấm và muốn xong vào. Nhóm đã được bạn ngăn ra phía ngoài sân. Tuy nhiên Trung vẫn không dừng lại và tiếp tục tiến vào dùng dao đâm vào bảo vệ một nhát ở đùi, một nhát ở hạ sườn phải.


Sau khi đâm anh Vinh bảo vệ, anh Trung tiếp tục đi vào bếp lấy dao dâm và rạch vào ghế

Mọi người xung quang đã đưa anh Vinh đi cấp cứu nhưng anh đã tử vong do vết thương quá nặng, còn nhóm của Trung thì rời khỏi quán bar khi gây án xong.

Anh Cao Văn Trung -1990 ở Đồng Nai bị truy tố về tội “Giết người” còn Chu Xuân Phương sinh 1986 ở Lâm Đồng và Thạch Long - sinh 1990 ở Sóc Trăng truy tố vì “tội gây rối trật tự nơi công cộng” do không biết và không nhìn thấy Trung gây án.

Sáng ngày 13/7 Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã đề xuất mức án 20 năm tù đối với Trung về tội giết người, còn Phương mức án 6-7 năm và Long là 1 năm 6 tháng – 2 năm vệ tội gây rối trật tự nơi công cộng.

Sau khi xem xét về tình tiết giảm nhẹ. Đến sáng ngày 20/7 Hội đồng đã tuyên án Cao Văn Trung – 18 năm tù, Chu Xuân Phương – 2 năm tù và Thạch Long 1 năm 6 tháng.



Theo tin Bảo vệ Sài Gòn 24h

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét